Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam /
Nguyễn, Thị Ngọc Uyên
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam / Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ABEISM Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Uyên ; Người hướng dẫn : Trần Hoàng Long - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 80 tr. : ảnh, hình , bảng ; 30 cm
ĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh cùng với những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam
Marketing mix Năng lực cạnh tranh
658.81 / N4994U
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam / Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ABEISM Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Uyên ; Người hướng dẫn : Trần Hoàng Long - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 80 tr. : ảnh, hình , bảng ; 30 cm
ĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh cùng với những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam
Marketing mix Năng lực cạnh tranh
658.81 / N4994U