Nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro /

Lê, Thị Hạnh Mai

Nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro / Nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Thương mại Hà Nội Hapro Lê Thị Hạnh Mai ; Người hướng dẫn : Vũ Dương Hòa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 71 tr. : bảng, sơ đồ, hình ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Áp dụng những cơ sở lý luận về nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp để phân tích, đánh giá hoạt động tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro. Qua đó đưa ra các định hướng và đề xuất giải pháp nâng cao thương hiệu Hapro của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội trong thời gian tới.

Nâng cao Giá trị thương hiệu

658.827 / L46M