Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ /
Nguyễn, Thu An
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ / Nguyễn Thu An ; Người hướng dẫn : Vũ Đình Chuẩn - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 77 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 75-77
Áp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Chất lượng dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Chăm sóc khách hàng
658.812 / N4994A
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ / Nguyễn Thu An ; Người hướng dẫn : Vũ Đình Chuẩn - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 77 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 75-77
Áp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Chất lượng dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Chăm sóc khách hàng
658.812 / N4994A