Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ /

Nguyễn, Thu An

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ / Nguyễn Thu An ; Người hướng dẫn : Vũ Đình Chuẩn - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 77 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 75-77

Áp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Chất lượng dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Chăm sóc khách hàng

658.812 / N4994A